Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

3 Nguyên Nhân Khiến Sơn Ống Cứu Hỏa Mau Bong Tróc.

Sơn ống cứu hỏa là công tác không thể thiếu để đảm bảo theo quy định đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng của ống nước. Tuy nhiên, việc ống cứu hỏa dễ dàng bị bong tróc sơn là những rủi ro ngoài ý muốn nhưng có sức ảnh hưởng đến tuổi thọ, quá trình nghiệm thu. 



Đinh Ngân Paint là đơn vị chuyên sản xuất & cung cấp sơn màu đỏ cho ống cứu hỏa cho các đối tác và nhà thầu thi công phòng cháy chữa cháy tại nhiều tỉnh thành ở khu vực phía nam. Cũng có những dự án ứng dụng sơn của chúng tôi cung cấp đem lại hiệu quả vượt trội với sự hài lòng cao nhưng cũng có các công trình gặp sự cố. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, Đinh Ngân Paint xin chia sẻ 3 nguyên nhân khiến sơn ống cứu hỏa mau bong tróc để bạn có những phương án can thiệp và phòng tránh, khắc phục kịp thời. 


Nguyên nhân khiến sơn ống cứu hỏa mau bong tróc. 

-   Do sử dụng sơn không cùng loại (ví dụ: sử dụng sơn lót 1 thành phần nhưng phủ 2 thành phần để đối phó nghiệm thu). 
-   Không sơn lót (đốt cháy tiến độ thi công từ 8 -  12 giờ thi công). 
-   Do không tuân thủ kĩ thuật pha sơn & phủ sơn theo kĩ thuật nhà sản xuất: Không đảm bảo về nhiệt độ môi trường (độ ẩm cao, trời nồm, trời mưa), pha sơn không theo tỉ lệ của nhà sản xuất sơn, cách lăn sơn (hoặc phun sơn) không đúng theo kĩ thuật (sơn ẩu, rút sơn, pha nhiều dung môi,....)


Vậy làm thế nào để khắc phục các vấn đề trên và đảm bảo hiệu quả ? 

Chi tiết tham khảo tại bài viết: quy trình sơn ống cứu hỏa chuẩn và chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét