Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Phân Phối Sơn Chống Rỉ Khung Thép Tiền Chế Giá Sỉ Tại Tp. Hồ Chí Minh

Cung cấp sơn chống rỉ khung thép nhà xưởng bằng sơn chống rỉ một thành phần (sơn alkyd), sơn chống rỉ 2 thành phần (sơn epoxy).

Công Ty TNHH Đinh Ngân là đơn vị sản xuất, cung cấp sơn chống rỉ sắt thép sỉ & lẻ cho các dự án, công trình nhà xưởng công nghiệp tại Tp. HCM và các tỉnh thành phía nam với giá thành cạnh tranh và chiết khấu cao nhất. 

Các dòng sơn khung sắt thép mà Đinh Ngân Paint phân phối: 

-  Sơn chống rỉ Đinh Ngân một thành phần, sơn alkyd, sơn sắt thép gốc dầu. Đặc điểm của sơn chống gỉ alkyd Đinh Ngân là giá rẻ, dễ thi công, có thể dùng xăng để pha sơn khi thi công. Sơn chống gỉ 1 thành phần có màu ghi xám,đỏ và nâu đỏ.



-  Sơn chống rỉ hai thành phần, sơn epoxy chống rỉ cho sắt thép. với khả năng chịu mài mòn và va đạp tốt, chịu được thời tiết hay hóa chất, chống ăn mòn kim loại, chống thấm, chống thẩm thấu nước qua các khe hở nhỏ nên được sử dụng cho những công trình đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật như hệ thống cầu cống, khung kết cấu thép nhà xưởng, nhà công nghiệp, hệ thống máy móc, những công trình sắt thép ngoài biển, dùng cho môi trường nước biển như tàu thủy, tàu biển, v.v. Sơn chống gỉ 2 thành phần thì có màu sắc đa dạng hơn sơn chống gỉ 1 thành phần, ngoài các màu xám ghi, nâu đỏ và đỏ thì còn có màu xanh, màu nhũ bạc và màu xám bạc.




Cách pha sơn chống gỉ cho khung nhà thép


Nếu thi công bằng chổi thì pha khoảng 5% với lượng sơn chống rỉ. Còn thi công bằng súng phun sơn ta có thể pha loãng hơn 1 chút khoảng 10% theo thể tích khuấy đều trước khi sử dụng.

Thời gian thi công: lớp 1 cách lớp 2 khoảng 6 đến 8 giờ để đảm bảo đúng kỹ thuật.

Quy trình sơn chống gỉ thì chỉ cần phủ lên bề mặt cần sơn, nhiều khi không cần sơn lót mà dùng lớp phủ luôn, quy trình chuẩn là phủ 02 lớp, còn dòng sơn epoxy chống gỉ bắt buộc sử dụng sơn lót epoxy rồi mới phủ hoàn thiện, nếu sử dụng chống gỉ ngoài trời phải dung sơn gốc polyurethane để kháng tia UV

Bước 1: Tạo nhám bề mặt sắt thép bằng máy bắn hạt cát
Bước 2: Sơn 01 lớp sơn lót epoxy, thi công bằng máy phu hoặc quyets cọ, ru lô chuyên dụng
Bước 3: Phủ 01 lớp sơn phủ epoxy hoàn thiện, trộn đều 2 thành phần trong vòng 5 phút rồi dùng máy phun, phun lên bề mặt đã lót epoxy
Bước 4: Chờ khô rồi xả nhám trên bề mặt đã lăn lớp middle top trên, sau đó tiến hành sơn phủ hoàn thiện… 



Chi tiết xin vui lòng tham khảo trên website: DinhNganPaint.vn 

Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá sơn chống rỉ cho khung thép tại Tp. Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH ĐINH NGÂN
Chuyên sản xuất - cung cấp sơn chống rỉ | sơn phủ màu | Sơn epoxy nền bê tông | thi công sơn nền phòng sạch 
Điện thoai: (028).6289.9879 -  0909.3333.44 
Email: dinhnganpaint@gmail.com
Website: dinhnganpaint.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét