Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Sơn chống rỉ chất lượng đúng nghĩa phải được sử dụng như thế nào | Đinh Ngân

Có một số ý kiến cho rằng việc sử dụng dòng sơn loại tốt thì công việc thi công lên bề mặt sẽ đạt chất lượng hiệu quả. Ở một gốc độ vừa là nhà phân phối vừa là nhà thi công sơn epoxy có kinh nghiệm, chúng tôi cho rằng ý kiến trên không sai nhưng việc sử dụng dòng sơn nào cũng cần phải thi công theo đúng kỹ thuật từ giai đoạn tiền chuẩn bị đến giai đoạn bàn giao công trình. Dưới đây là những thông tin chúng tôi nghĩ sẽ thiết thực dành cho những quý khách hàng không riêng có nhu cầu được cung cấp sơn chống rỉ và các dòng sơn công nghiệp khác tại Công Ty Đinh Ngân.
Thi công trong điều kiện đỗ ẩm tương đối  < 75%, nhiệt độ bề mặt cần sơn > 30oc, nhiệt độ môi trường 20- 40oC. Chất pha loãng là xăng thường hoặc dầu hỏa cũng được sử dụng làm dung môi cho sơn chống rỉ Alkyd, nhưng chúng được bán trên thị trường chứa nhiều tạp chất như nước, dầu nhớt,…khi sử dụng sẽ làm giảm khả năng bảo vệ bề mặt, màng sơn lâu khô, mềm, bề mặt sơn không mượt và dễ bong tróc,..
Bề mặt vật liệu đã đạt đủ điều kiện thi công, trước tiên phải được phủ lớp lót sơn chống rỉ sét Alkyd, lớp sơn này là lớp sơn trung gian tạo sự liên kệt giữ bề mặt vật liệu và lớp sơn dầu Alkyd phủ màu giúp cho màng sơn bám dính tốt, cứng chắc đồng thời được trang trí với nhiều màu sắc đa dạng

Để được tư vấn lựa chọn các dòng sơn chống rỉ và có nhu cầu thi công sơn sàn epoxy với giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY SƠN ĐINH NGÂN
47 Đường 20, Phường 6, Gò Vấp, TP HCM
Phòng kinh doanh: 08.6289.0204 
Gmail: dinhnganpaint@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét